Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Bán nhà quận 8 tổng hợp ngày 16-02-2016

Bán Nhà Quận 8 Giá Rẻ


1/ Topaz City, căn hộ thuộc khu phức hợp xanh view toàn thành phố, vị trí cực đẹp, giá trị đầu tư cao
Khu vực: Bán căn hộ chung cư tại Topaz City - Quận 8 - Hồ Chí Minh Giá: 979 triệu  Diện tích: 63m²
Thông tin mô tả
Căn hộ tại dự án được thiết kế tinh tế với 2 - 3 phòng ngủ, diện tích da dạng từ 55m2 m2 đến 92 m2 đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng.
Và chỉ với giá 979 triệu cho căn hộ 63m2, 2 phòng ngủ, 2 WC.
Phương thức thanh toán:
- Phương thức thanh toán linh hoạt, trả chậm nhiều đợt không lãi suất.
- Được sự hỗ trợ của ngân hàng lên đến 70% giá trị căn hộ, chỉ với 7 triệu mỗi tháng, căn nhà mơ ước đã không còn nằm ngoài tầm với của bạn.
Hiện tại dự án đã bán hết Block B1, và đang bắt đầu nhận đặt chỗ Block B2.


2/ Căn hộ chính sách Sở Xây dựng: ngay trung tâm! Đủ nội thất! 879tr/căn 2PN. Cam kết vay 30.000 tỷ
Khu vực: Bán căn hộ chung cư tại HQC Plaza - Quận 8 - Hồ Chí Minh Giá: 879 triệu  Diện tích: 60m²
Thông tin mô tả
- ----- Được sở xây dựng và nhà nước đặc biệt hỗ trợ: Căn hộ cao cấp ngay trung tâm với 3 tầng trung tâm thương mại – dịch vụ. Giao nhà hoàn thiện nội thất hoàn toàn! Với giá bán rất hấp dẫn: 879tr/ CHCC 2PN. Cho vay 70% LS cố định 5%/15 năm.
** Tọa lạc tại vị trí trung tâm, trên mặt tiền đường lớn, gần sân bay TSN! Là trung tâm 3 quận: Tân Bình, Tân Phú, Q. 12… Dể dàng di chuyển vào trung tâm và nhiều nơi trong thành phố.
** Căn hộ có thiết kế khoa học, hợp lý. Được đầu tư xây dựng và hoàn thiện bài bản và chỉn chu đến từng chi tiết và được bàn giao hoàn thiện hoàn toàn với tất cả các trang thiết bị nội thất: Hệ thống sàn gỗ, tủ bàn, điện, bếp, chiếu sáng… với chất lượng của các thương hiệu cao cấp!
** Dự án với đầy đủ mọi tiện ích cao cấp: Hầm để xe rộng rãi, 3 tầng trung tâm thương mại dịch vụ, siêu thị mini, gym, hồ bơi, khuôn viên cây xanh… Ngoài ra với vị trí trung tâm, nên xung quanh dự án trong bán kính từ vài trăm mét đến hơn 1km là đầy đủ tất cả mọi tiện ích hiện hữu: TTTM Pandora, Etown, Aeon Mall, Co. Op Mart, ga Metro, sân bay Tân Sơn Nhất, hệ thống trường mầm non, cấp I, II, III….

3/ Duy nhất! CHCC nhà nước đặc biệt hỗ trợ: Ngay trung tâm! 2PN! Đủ nội thất! 399tr + 3,99tr/tháng
Khu vực: Bán căn hộ chung cư tại Căn Hộ Khang Gia - Quận 8 - Hồ Chí Minh Giá: 879 triệu  Diện tích: 63m²
Thông tin mô tả
*** Được sở xây dựng và nhà nước đặc biệt hỗ trợ: Căn hộ cao cấp ngay trung tâm với 3 tầng trung tâm thương mại – dịch vụ. Giao nhà hoàn thiện nội thất hoàn toàn! Với giá bán rất hấp dẫn: 879tr/ CHCC 2PN. Cho vay 70% LS cố định 5%/15 năm.
*** Tọa lạc tại vị trí trung tâm, trên mặt tiền đường lớn, gần sân bay TSN! Là trung tâm 3 quận: Tân Bình, Tân Phú, Q. 12… Dễ dàng di chuyển vào trung tâm và nhiều nơi trong thành phố.
*** Căn hộ có thiết kế khoa học, hợp lý. Được đầu tư xây dựng và hoàn thiện bài bản và chỉn chu đến từng chi tiết và được bàn giao hoàn thiện hoàn toàn với tất cả các trang thiết bị nội thất: Hệ thống sàn gỗ, tủ bàn, điện, bếp, chiếu sáng…với chất lượng của các thương hiệu cao cấp!
*** Dự án với đầy đủ mọi tiện ích cao cấp: Hầm để xe rộng rãi, 3 tầng trung tâm thương mại dịch vụ, siêu thị mini, gym, hồ bơi, khuôn viên cây xanh… Ngoài ra với vị trí trung tâm, nên xung quanh dự án trong bán kính từ vài trăm mét đến hơn 1km là đầy đủ tất cả mọi tiện ích hiện hữu: TTTM Pandora, Etown, Aeon Mall, Co. Op Mart, ga Metro, sân bay Tân Sơn Nhất, hệ thống trường mầm non, cấp I, II, III….
*** Những căn hộ diện tích nhỏ, vị trí tốt, view đẹp với số lượng có hạn! Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ bộ phận tư vấn & hỗ trợ khách hàng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét