Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Dân Trung Quốc tiếp tục vung tiền sắm nhà ở Địa Trung Hải

Bán Nhà Quận 8 Giá Rẻ


Sự hiện diện của các nhà đầu tư Trung Quốc trên thị trường bất động sản toàn cầu đang trở nên ngày càng rõ nét. Sau những điểm đến được ưa thích hàng đầu như Mỹ, Australia và Anh, người Trung Quốc tiếp tục nhắm tới các nước thuộc khu vực Địa Trung Hải.

nhà đầu tư BĐS Trung Quốc
Bất động sản khu vực Địa Trung Hải đang là mục tiêu nhắm đến của giới đầu tư Trung Quốc
Theo thống kê của Juwai.com - cổng thông tin bất động sản hàng đầu Trung Quốc, người dân nước này đang tỏ ra đặc biệt quan tâm đến các nước thuộc khu vực Địa Trung Hải. Sau các thị trường đầu tư BĐS truyền thống, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Italia và đảo Síp hiện là những thỏi nam châm hút hút giới nhà giàu Trung Quốc đến mua nhà nghỉ dưỡng hoặc tìm kiếm cơ hội đầu tư.

Tây Ban Nha thu hút một lượng lớn khách hàng Trung Quốc nhờ vào sự hồi phục mạnh mẽ của nền kinh tế dần dần và giá nhà đất liên tục tăng. Trong quý III, giá nhà tại hai thành phố lớn là Madrid và Barcelona đã tăng lần lượt 3,3% và 6,5% so với cùng kì năm trước.

Chính sách mở cửa đầu tư được coi là một trong những động lực chính khuyến khích người Trung Quốc đẩy mạnh hoạt động đầu tư vào khu vực Địa Trung Hải. Đơn cử, từ năm 2012 đến nay, chính quyền Bồ Đào Nha đã cấp 2.022 visa đầu tư cho người nước ngoài, trong đó có 80% là người Trung Quốc. Hy Lạp và Tây Ban Nha cũng đưa ra những ưu đãi tương tự như đề án Visa Vàng, cấp phép cư trú để thu hút thêm vốn đầu tư nước ngoài. 

Bên cạnh đó, dân Trung Quốc còn bị hấp dẫn bởi các yếu tố lịch sử, văn hóa và kiến trúc của BĐS Địa Trung Hải. Những công trình kiến trúc lộng lẫy, có bề dày lịch sử ở đây thỏa mãn được nhu cầu sở hữu BĐS danh tiếng của giới nhà giàu Trung Quốc. Ngoài ra, các dự án BĐS đang trong quá trình hình thành với phong cách cổ điển cũng rất được quan tâm.   

Sau Địa Trung Hải, đâu sẽ là địa điểm “đổ bộ” tiếp theo của giới đầu tư Trung Quốc? Theo báo Daily Telegraph, vùng duyên hải Adriatic của Croatia rất có thể sẽ là mục tiêu tiếp theo. Các nhà phân tích cho rằng, với tiềm lực tài chính dồi dào, khó có thể cản được “cơn khát” nhà đất của giới đầu tư Trung Quốc, dù điều này có thể gây khó chịu cho người dân địa phương. 

Hương Liên
(Theo Nhịp sống thời đại)
Danh Mục Nhà Đất Quan Trọng:
1. Bán Nhà Phường 1 Quận 8 Giá Rẻ                                 9. Bán Nhà Phường 9 Quận 8 Giá Rẻ
2. Bán Nhà Phường 2 Quận 8 Giá Rẻ                               10. Bán Nhà Phường 10 Quận 8 Giá Rẻ
3. Bán Nhà Phường 3 Quận 8 Giá Rẻ                               11. Bán Nhà Phường 11 Quận 8 Giá Rẻ
4. Bán Nhà Phường 4 Quận 8 Giá Rẻ                               12. Bán Nhà Phường 12 Quận 8 Giá Rẻ
5. Bán Nhà Phường 5 Quận 8 Giá Rẻ                               13. Bán Nhà Phường 13 Quận 8 Giá Rẻ      
6. Bán Nhà Phường 6 Quận 8 Giá Rẻ                               14. Bán Nhà Phường 14 Quận 8 Giá Rẻ 
7. Bán Nhà Phường 7 Quận 8 Giá Rẻ                               15. Bán Nhà Phường 15 Quận 8 Giá Rẻ      
8. Bán Nhà Phường 8 Quận 8 Giá Rẻ                               16. Bán Nhà Phường 16 Quận 8 Giá Rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét