Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Đến OCB vay mua nhà lãi suất thấp nhất

Bán Nhà Quận 8 Giá Rẻ


7%/năm cố định trong vòng 3 năm đầu, mức lãi suất thấp nhất hiện nay và được ân hạn vốn lên đến 12 tháng cùng nhiều ưu đãi khác là điểm nổi bật của gói cho vay ưu đãi được OCB cung ứng cho khách hàng mua các dự án Ehome 3, The Bridge View và Flora Hoa Anh Đào của Công ty Cổ phần Đầu Tư Nam Long.

“Nhu cầu nhà ở là một trong những vấn đề đang được toàn xã hội quan tâm. Thời gian qua, OCB liên tục đưa ra các sản phẩm, dịch vụ và tích cực liên kết với các đối tác, chủ đầu tư có uy tín để cho ra mắt những chương trình vay ưu đãi. Với lãi suất thấp nhất, hồ sơ thủ tục nhanh gọn, phương thức thanh toán hợp lý, người vay dễ dàng vay vốn và sở hữu căn hộ cho mình. Giấc mơ an cư của nhiều người có thể dễ dàng thực hiện cùng OCB”. Chia sẻ của Ông Trương Đình Long – Phó Tổng Giám đốc OCB tại buổi lễ kí kết hợp tác với Nam Long và công bố gói cho vay mua nhà ưu đãi lãi suất tốt nhất hiện nay.

ngân hàng ocb
Khách hàng đang được nhân viên OCB tư vấn các thủ tục vay gói ưu đãi “Căn hộ mơ ước cùng OCB”
Thực tế, nhu cầu nhà ở tại Tp.HCM là một vấn đề nổi cộm hiện nay. Giấc mơ “an cư, lạc nghiệp” không hề dễ dàng, chị Nguyễn Thị Thuyền chia sẻ: “Đã 10 năm đi làm, mình vẫn ở nhà trọ. Muốn vay mua nhà nhưng ngại lãi suất cao. Gói cho vay ưu đãi của OCB để mua căn hộ Nam Long thực sự là một giải pháp cho gia đình mình. Giá nhà vừa phải và được vay lãi suất thấp của OCB nên nhà mình đã có chốn an cư thực sự, vui lắm”. Đó là câu chuyện của bao nhiêu con người vẫn đang hằng ngày đối diện với nỗi lo về nơi ăn chốn ở tại những thành phố lớn như Tp.HCM.

Địa thế thuận lợi và nhiều tiện ích, giá cả vừa phải là những điểm nổi bật trong các dự án căn hộ Ehome 3, Ehome 5 và Flora Hoa Anh Đào mà OCB đang cho khách hàng vay. Với chương trình cho vay mua nhà ưu đãi này, khách hàng cá nhân của OCB được vay lên đến 85% giá trị căn hộ và thời gian ân hạn vốn lên đến 12 tháng. Thời hạn vay lên tới 20 năm. 

Với thủ tục vay nhanh gọn và được hỗ trợ tối đa, OCB luôn tạo điều kiện để khách hàng có thể tiếp cận nguồn vốn mua nhà ưu đãi này. Khi có nhu cầu vay mua các dự án căn hộ Ehome 3, The Bridge View và Flora Hoa Anh Đào, khách hàng sẽ được nhân viên OCB tư vấn cụ thể.

Với định hướng trở thành ngân hàng đa năng hiện đại dẫn đầu về bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ, OCB đang không ngừng cung ứng cho khách hàng cá nhân các sản phẩm dịch vụ ưu đãi như tiết kiệm nhận quà “Vui sinh nhật, ngập tràn quà tặng”, “Nạp tiền - Thanh toán - nhận quà”,… Chương trình nhằm tri ân khách hàng nhân kỉ niệm 19 năm thành lập OCB với tổng giá trị giải thưởng lên đến 4 tỷ đồng.
Danh Mục Nhà Đất Quan Trọng:
1. Bán Nhà Phường 1 Quận 8 Giá Rẻ                                 9. Bán Nhà Phường 9 Quận 8 Giá Rẻ
2. Bán Nhà Phường 2 Quận 8 Giá Rẻ                               10. Bán Nhà Phường 10 Quận 8 Giá Rẻ
3. Bán Nhà Phường 3 Quận 8 Giá Rẻ                               11. Bán Nhà Phường 11 Quận 8 Giá Rẻ
4. Bán Nhà Phường 4 Quận 8 Giá Rẻ                               12. Bán Nhà Phường 12 Quận 8 Giá Rẻ
5. Bán Nhà Phường 5 Quận 8 Giá Rẻ                               13. Bán Nhà Phường 13 Quận 8 Giá Rẻ      
6. Bán Nhà Phường 6 Quận 8 Giá Rẻ                               14. Bán Nhà Phường 14 Quận 8 Giá Rẻ 
7. Bán Nhà Phường 7 Quận 8 Giá Rẻ                               15. Bán Nhà Phường 15 Quận 8 Giá Rẻ      
8. Bán Nhà Phường 8 Quận 8 Giá Rẻ                               16. Bán Nhà Phường 16 Quận 8 Giá Rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét