Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Giới đầu tư BĐS chuyển hướng lên núi

Bán Nhà Quận 8 Giá Rẻ


Bất động sản (BĐS) du lịch sau khi phát triển mạnh ở các tỉnh ven biển, giờ đây nhiều nhà đầu tư lại có xu hướng phát triển BĐS lên các vùng núi.

Sau sự bùng nổ của thị trường BĐS du lịch trên dải ven biển hình chữ S xinh đẹp như: Hải Phòng, Quảng Ninh, Hội An, Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết, Phú Quốc... và biến nơi đây thành thiên đường du lịch, mang lại lợi nhuận "khủng" thì nay các chủ đầu tư bắt đầu rậm rịch tìm đường lên núi tìm kiếm các cơ hội mới để gia tăng lợi nhuận.

Khi thị trường BĐS biển đang chuyển dần sang giai đoạn bão hòa thì giới đầu tư bắt đầu chuyển hướng lên núi. Trong thời gian qua có thể kể đến các dự án quy mô lớn như Bà Nà – Đà Nẵng, Suối Vàng – Dankia, Hồ Tuyền – Đà Lạt,…

Trong đó, không thể không nhắc tới Sapa, một trong những địa điểm đang hút mạnh dòng tiền đầu tư vào thị trường BĐS, nhất là các sản phẩm BĐS phục vụ du lịch.

Theo các chuyên gia quốc tế và các nhà đầu tư chuyên nghiệp, Sapa là thị trường BĐS đầy tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng mức. Sapa sở hữu danh lam thắng cảnh thuộc hàng di sản văn hóa thế giới, văn hóa bản Mường đặc sắc, những món ăn mang đậm chất hương núi rừng, giữa bao la hùng vĩ của đỉnh Fanxipan, vì vậy nơi đây đã đi vào địa chỉ du lịch không thể thiếu cho khách nước ngoài trong hành trình khám phá Việt Nam.

Thế nhưng, cũng chính nơi đây lại chưa hề có những dự án được đầu tư bài bản và quy mô trước đó. Có thể nói, đây chính là “mỏ vàng” mới được khai quật và hứa hẹn đem lại nguồn lợi nhuận khổng lồ cho các chủ đầu tư.

BĐS Sapa
Sapa là một trong những địa điểm đang hút mạnh dòng tiền đầu tư vào thị trường BĐS,
nhất là các sản phẩm BĐS phục vụ du lịch. Ảnh minh họa
Lý giải về sự bùng nổ làn sóng BĐS nghỉ dưỡng ở Sapa, nhiều chuyên gia cho rằng sự phát triển về cơ sở hạ tầng và thu nhập là 2 yếu tố chính góp phần thúc đẩy sự phát triển.

Còn về phương diện hạ tầng, tuyến đường cao tốc Hà Nội-Lào Cai đã được hoàn thành, thời gian từ Hà Nội lên Sapa rút ngắn chỉ còn 4 giờ. Bên cạnh đó, dự án sân bay Lào Cai cũng bắt đầu rục rịch được tiến hành và sẽ nhanh chóng được hoàn thành trong thời gian sắp tới.

Về phương diện thu nhập,lượng khách đến với Sapa là rất cao và sẽ không ngừng tăng. Thống kê chính thức từ tổng cục du lịch cho thấy, tăng trưởng du lịch tại Sapa tính từ năm 2011 đến năm 2015 đều tăng mạnh, đơn cử năm 2015 ước tính sẽ có 2,2 triệu lượt khách tương đương tăng trưởng hơn 170% so với năm 2014 và sẽ không ngừng tăng trong các năm tiếp theo khi hạ tầng tiếp tục được đầu tư đồng bộ hơn.

Hiện nay, Sapa đang khát khao có một khu được đầu tư với hạ tầng đồng bộ, bài bản hỗ trợ cho hạ tầng thị trấn Sapa trên 100 tuổi.

Sapa không chỉ thu hút lượng lớn khách du lịch, mà mức chi tiêu của họ tại đây cũng ở mức cao, nhưng hạ tầng, dịch vụ vẫn chưa được đầu tư một cách bài bản và thiếu trầm trọng một khu thương mại được đầu tư đồng bộ. Điều này chính là những lý do khiến các chủ đầu tư nhào vào tranh giành miếng bánh ngon này với mong muốn thu được lợi nhuận cao.

Thời điểm hiện tại, huyện Sapa có đến cả chục dự án BĐS lớn, nhỏ khác với vốn đầu tư từ vài chục đến cả nghìn tỷ đồng. Trong đó, có một dự án khủng nhất với diện tích trên 47ha hiện đang gấp rút được triển khai hạ tầng đồng bộ. Đây là dự án nằm trong nhóm các dự án được chính quyền huyện xếp vào nhóm các dự án ưu tiên, kêu gọi vốn hoặc hỗ trợ triển khai đầu tư.

(Theo VTC) 
Danh Mục Nhà Đất Quan Trọng:
1. Bán Nhà Phường 1 Quận 8 Giá Rẻ                                 9. Bán Nhà Phường 9 Quận 8 Giá Rẻ
2. Bán Nhà Phường 2 Quận 8 Giá Rẻ                               10. Bán Nhà Phường 10 Quận 8 Giá Rẻ
3. Bán Nhà Phường 3 Quận 8 Giá Rẻ                               11. Bán Nhà Phường 11 Quận 8 Giá Rẻ
4. Bán Nhà Phường 4 Quận 8 Giá Rẻ                               12. Bán Nhà Phường 12 Quận 8 Giá Rẻ
5. Bán Nhà Phường 5 Quận 8 Giá Rẻ                               13. Bán Nhà Phường 13 Quận 8 Giá Rẻ      
6. Bán Nhà Phường 6 Quận 8 Giá Rẻ                               14. Bán Nhà Phường 14 Quận 8 Giá Rẻ 
7. Bán Nhà Phường 7 Quận 8 Giá Rẻ                               15. Bán Nhà Phường 15 Quận 8 Giá Rẻ      
8. Bán Nhà Phường 8 Quận 8 Giá Rẻ                               16. Bán Nhà Phường 16 Quận 8 Giá Rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét